Tuesday, February 5, 2008

Sweeney Todd

NEI. NEI. Nei takk. Ekki horfa á þetta rusl. Þetta er rusl, ógeð og helvítis drasl. Introið var samt nett. Kreditlistinn. Um leið og myndin byrjaði þá hataði ég hana. Þetta er drasl, leiðinlegt rusl. Asnalegt drasl sem einhverjir 15 ára gothkrakkar eiga eftir að elska. Burt úr hausnum á mér, ömurlega mynd. Johnny Depp: ALDREI aftur syngja í bíómynd. Tim Burton var á sveppum þegar hann leikstýrði þessu. Gæjinn sem samdi tónlistina er einhver hæfileikalaus lúser. Maður hefði alla vega haldið að það væri grípandi tónlist í þessu. En raunin er önnur. Þetta hljómar allt eins og það sé skáldað á staðnum. Það eru líka aaalltof mörg söngatriði. Í flestum söngvamyndum er lögum skotið inn á nokkurra mínútna fresti, en í þessari helvítis ruslmynd er sama sem ekkert talað. Bara sungið. Og söngvararnir í þessari mynd eru glataðir og lögin gætu alveg eins verið eftir heyrnalausa rollu. Ef ég hefði farið á hana í bíó þá hefði ég krafist endurgreiðslu. Ég hefði frekar viljað horfa á fjarstýringaratriðið í Funny Games hundrað sinnum í röð en þessa mynd. EKKI SJÁ ÞESSA MYND. EKKI EYÐA TÍMA YKKAR OG PENING Í ÞETTA RUSL.

Á döfinni á blogginu: The Devil's Backbone og Cloverfield.

3 comments:

Ingólfur said...

Jahá, það er ekkert annað

Siggi Palli said...

Vá! Ég hafði heyrt slæma hluti um hana, en þetta toppar allt.

Siggi Palli said...

3 stig.